ลูกครึ่งไทยซัด1ตุงนำเชลซีอัดแมนยูยับในยู23

 จู๊ด ศูนย์ทรัพย์-เบลล์ หัวหอกลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดลงตัวจริงให้ เชลซี รุ่นยู-23 ซัด 1 ประตู ในเกมถล่ม แมนยูฯ 6-1


จู๊ด ศูนย์ทรัพย์-เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ล่าสุดช่วยซัด 1 ประตูให้กับ เชลซี ไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 ที่คิงส์เมโดว์ ในเกมพรีเมียร์ลีก 2 หรือลีกของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา 

    หัวหอกอนาคตไกล วัย 16 ปีที่มีแม่เป็นชาวไทย พ่อเป็นชาวอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จนได้รับโอกาสให้ขยับขึ้นมาเล่นในรุ่นยู-23 เป็นครั้งแรกในแมตช์ที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 ซึ่งเกมนั้นเขาได้ลงสนามเป็นตัวสำรองที่ 46 

 สำหรับแมตช์ปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นยู-23 ซึ่งมี ฟากุนโด้ เปเยสตรี ปีกดาวรุ่งค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 380 ล้านบาท) เป็นตัวชูโรง เบลล์ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริง และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อเขาจัดการเบิกประตูในนาทีที่ 3 ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ซึ่งเป็นประตูแรกของเขากับการลงสนามให้ทีมชุดนี้  

    อย่างไรก็ตาม เบลล์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 66 โดยตอนนั้น "สิงห์บูลส์จูเนียร์" ทำประตูนำห่าง "ปีศาจแดงน้อย" ไปถึง 4-0 และส่ง ชาร์ลี แดเนี่ยล ลงมาแทน ก่อนที่บทสรุปสุดท้ายของแมตช์ดังกล่าว เชลซี ยู-23 จะจัดการไล่ต้อน "เร้ด เดวิลส์" ยู-23 ไปขาดลอยด้วยสกอร์ 6-1 

    จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ เชลซี รั้งจ่าฝูง มี 22 คะแนน โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามหลัง 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ที่เดิมในอันดับ 6 ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมี ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เด็กไทยร่วมทีม รั้งอันดับ 10 มี 12 แต้ม 







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูล่าปราการหลังชาลเก้

รุมเมนิกเก้ชู นอยเออร์ ยอดนายด่าน