"โรนัลโด้"เล่นครบ100 ให้ยูเวนตุส ซัด2ตุง

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง ยูเวนตุส ยิ้มแก้มปริเพราะนอกจากซัดสองประตูในเกมชนะ เจนัว 3-1 แล้ว เขายังลงสนามครบ 100 นัด


               คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ลงสนามครบ 100 เกมในทุกรายการให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมกับซัด 2 ประตูช่วยให้ทีมไล่ต้อน เจนัว 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

    "ซีอาร์ 7" จัดการเหมาจุดโทษ 2 ลูกทำให้ "เบียงโคเนรี่" บุกมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญส่งผลให้พวกเขาเก็บได้ 23 แต้มรั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ซึ่งทำได้แค่เสมอ ปาร์ม่า 2-2  อยู่แค่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้การลุ้นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีในซีซั่นนี้เข้มข้นสูสีอย่างมาก

    โรนัลโด้ ซึ่งทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ หลังจากลงสนามให้กับต้นสังกัดครบ 100 เกมว่า "จะมีวีธีไหนที่ดีไปกว่าการฉลองลงเล่นครบ 100 เกมของผมกับ ยูเว่ ด้วยการยิง 2 ประตูให้กับทีมอีกละ ? ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้ลงเล่นในสีเสื้อตัวนี้จนมาถึงตัวเลขจำนวนนี้ แต่รู้ไหมในใจของผมตั้งเป้าที่จะยิงให้ได้ 100 ประตูกับ ยูเว่ ด้วย"

    ทั้งนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สร้างผลงานดีมีคุณภาพสมัยที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการซัดไปถึง 118 ประตูจากการลงสนาม 292 เกม ในขณะที่สมัยค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจ้าตัวตะบันไปถึง 450 ประตูจาก 438 แมตช์ ซึ่งกลายเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของทีมด้วย 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รุมเมนิกเก้ชู นอยเออร์ ยอดนายด่าน

ลูกครึ่งไทยซัด1ตุงนำเชลซีอัดแมนยูยับในยู23