รุมเมนิกเก้ชู นอยเออร์ ยอดนายด่าน

 คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชี้ว่า มานูเอล นอยเออร์ คือ นายด่านที่เก่งที่สุดตลอดกาล 



    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม เป็นนายทวารที่เก่งที่สุดตลอดกาลของโลกลูกหนัง

    รุมเมนิกเก้ เผยว่า "ตอนนี้ มานูเอล นอยเออร์ อายุ 34 ปีแล้วก็จริง แต่เขากลับเก่งขึ้นเรื่อยๆ เขาก็เหมือนกับไวน์แดงที่รสชาติดีขึ้นเมื่อผ่านไปแต่ละปี เขาคาดการณ์ลูกยิงทุกจังหวะได้อย่างถูกต้องไม่ว่ามันจะยิงมาจากมุมไหนก็ตาม และเซฟแบบสวยๆ ได้ ซึ่งเราก็ได้เห็นเรื่องนั้นด้วยตาตัวองกันไปแล้วในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งในเกม บุนเดสลีกา และใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

    "เขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก ผมคิดว่าเขาถึงขั้นเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดตลอดกาลด้วยซ้ำ ทั้งในทีมชาติเยอรมนีและกับ บาเยิร์น น่ะ เรามีผู้รักษาประตูฝีมือดีโผล่ขึ้นมาอยู่เสมอ อย่างเช่น เซปป์ ไมเออร์ หรือ โอลิเวอร์ คาห์น แต่ผมคิดว่า มานูเอล นอยเออร์ ยกระดับของนักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตูขึ้นมาเลย และเราก็ดีใจมากๆ ที่มีเขามาเฝ้าเสาให้เรา"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลูกครึ่งไทยซัด1ตุงนำเชลซีอัดแมนยูยับในยู23

"โรนัลโด้"เล่นครบ100 ให้ยูเวนตุส ซัด2ตุง